Từ khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân và công bố mang thai quý tử đầu lòng, cuộc sống viên mãn của Lan Khuê nhận được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ được khen ngợi là bà bầu xinh đẹp nhất Vbiz vì mang thai đến tháng thứ 7 mà bụng vẫn rất thon gọn, phong cách thời trang bầu bí của chân dài cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng trong mẫu đầm dài tiểu thư mang tông hồng ngọt ngào. Cô còn kết hợp với loạt phụ kiện từ nón cói rộng vành đến túi hiệu sang chảnh để góp phần làm tăng thêm phần đẳng cấp của tổng thể. 

 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 1
 

 

Không thể phủ nhận, dù đã gần ngày sinh nhưng bà bầu Lan Khuê vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Dù tự nhận mình là "nàng thơ" giả dạng nhưng ai nấy cũng phải gật gù công nhận bà bầu đẹp như một nàng thơ thực sự.

Đặc biệt, nếu để ý kĩ thì gần đây, nữ siêu mẫu cũng rất chăm đầu tư cho vẻ ngoài bằng loạt túi hiệu thời thượng. Có vẻ như ngay cả khi đang mang thai ở những tháng cuối thai kì, Lan Khuê vẫn không từ bỏ niềm đam mê trở thành bà bầu mê hàng hiệu nhất nhì Vbiz. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 3

Lady Dior - món phụ kiện kinh điển mà mọi chị em đều khao khát chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của bà xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Để ton -  sur - ton với set đồ hồng, cô cũng chọn túi hồng có giá xấp xỉ 80 triệu.

 

 

 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 4

Những chiếc túi Lady Dior với màu sắc và chất liệu da khác nhau được nữ HLV The Face không tiếc tiền "rinh" về nhà. Diện mẫu đầm suông tông trắng đen có khả năng giấu bụng tài tình, Lan Khuê còn tạo điểm nhấn bằng mẫu túi Lady Dior làm từ da bê. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 5

Bà bầu xinh đẹp rất chuộng diện túi ton - sur - ton với trang phục. Khi khoác lên mình mẫu đầm đỏ suông nhẹ, túi xách Dior trăm triệu chính là sự lựa chọn của cô. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 6

Thiết kế đầm ôm kẻ sọc ngang tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho Lan Khuê hiệu quả phô bày vóc dáng thon gọn dù đang trong tháng thứ 5 của thai kì. Tất nhiên, đối với một set đồ có tông màu trung tính này thì việc lựa chọn túi hiệu của Dior sẽ giúp cho cô trông nổi bật hơn. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 7

Chuyển đổi sang phong cách cá tính, sành điệu bằng combo áo xẻ sâu và quần tây, nhiều người không ngớt lời khen ngợi dành cho Lan Khuê vì cách trưng dụng trang phục vừa đẹp lại vừa đảm bảo cho em bé trong bụng thoải mái. Đi kèm với set đồ đơn giản này là một chiếc túi Chanel Boy cỡ lớn có giá thành đắt đỏ lên đến 125 triệu đồng.

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 8

Giữ cho mình tiêu chí phố "sương sương" nhưng cũng phải thật nổi bật, thế nên Lan Khuê đã mix match cả loạt phụ kiện ấn tượng gồm mắt kính có dây đeo, nón nồi và đắt giá nhất là chiếc túi Gucci có họa tiết đầy màu sắc.  

Tất nhiên, trước khi mang thai quý tử đầu lòng, Lan Khuê cũng là "tay chơi" hàng hiệu khét tiếng của làng giải trí Việt. Từ trang phục đến phụ kiện của cô đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá khiến nhiều người phải xuýt xoa không ngớt. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 9

Một trong những mỹ nhân đón đầu xu hướng chiếc túi hình yên ngựa mang tên Dior Saddle tại làng giải trí Việt không ai khác chính là Lan Khuê. Nếu như những người đẹp khác chỉ tậu size nhỏ nhắn thì nàng Hoa khôi đã rinh hẳn chiếc túi đỏ siêu to tông đỏ nổi bần bật để kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

 

 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 10

Chọn đầm quây của Dior đã đành, Lan Khuê còn phải "tậu" thêm chiếc túi của hãng cho đồng điệu. Ước tính giá trả của set đồ này không thể dưới 150 triệu đồng. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 11

 

Chọn giày J'adior bệt có giá xấp xỉ 22 triệu đồng để mix match sành điệu với set đồ xanh, Lan Khuê cũng không quên thêm vào đó món phụ kiện đầy bắt mắt là chiếc túi thêu thủ công tỉ mỉ của nhà mốt Dior. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 12

"Chơi lớn" với cả cây đồ gồm croptop và quần đen nằm trong BST Chanel Xuân Hè 2019, Lan Khuê khẳng định độ "cao tay" hơn người mẫu hãng bằng cách dùng thắt lưng 30 triệu để làm phụ kiện vòng cổ. Tất nhiên, tổng giá trị của set đồ cũng không hề nhỏ. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 13

Mẫu túi tote ấn tượng của Christian Louboutin mang đủ các màu sắc rực rỡ không chỉ làm cho set đồ thêm phần hút mắt mà còn giúp chân dài làng mốt khẳng định phong cách thời trang quý tộc của mình. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 14

Để mang về chiếc clutch ánh kim nổi bật, có phom dáng nhỏ nhắn này, người đẹp 9X đã phải móc hầu bao đến 80 triệu đồng. 

chuong mot quy toc, lan khue du bau bi van me tui hieu moi ngay thay 1 chiec - 15

Chiến tích mua sắm của Lan Khuê trong một lần đi shopping nhẹ nhàng cũng đủ khiến nhiều người choáng ngộp trước độ chịu chi của bà bầu sành điệu nhất nhì Vbiz này.

Các bài đăng khác

Tủ đồ Thu Đông mà vắng những mẫu áo blazer sành điệu này thì các nàng thật thiếu sót quá

Tủ đồ Thu Đông mà vắng những mẫu áo blazer sành điệu này thì các nàng thật thiếu sót quá

(30-09-2019 04:09:40 PM)

Áo blazer là một items vô cùng thời thượng và rất tiện dụng trong mọi hoàn cảnh với mọi tín đồ thời trang. Thu Đông năm nay, chiếc áo khoác này tiếp tục trở...

Chi tiết
Chi Pu - Tiểu Vy hóa quý cô sexy, Hari Won mắc lỗi trang phục đáng tiếc

Chi Pu - Tiểu Vy hóa quý cô sexy, Hari Won mắc lỗi trang phục đáng tiếc

(30-09-2019 04:09:20 PM)

Dù diện trang phục có sexy đến đâu, chỉ vì một lỗi nhỏ đáng tiếc mà các mỹ nhân đành ngậm ngùi rơi vào bảng xếp hạng sao xấu tuần qua

Chi tiết
Hotline tư vấn: 0962261215
Zalo

Dập Ly Vải, Xêp Ly Vải, Ép Ly Vải, CÔNG TY DẬP LY DŨNG DỰ

CÔNG TY DẬP LY DŨNG DỰ, Dập Ly Vải, Xêp Ly Vải