Tuần qua, xuất hiện tại buổi công bố dự án phim do mình thử vai chính, Chi Pu tiếp tục "đốn tim" người nhìn với đường cong vóc dáng đẹp mê mẩn. Khoác lên mình chiếc đầm bodycon với kiểu cúp ngực, cựu hot girl Hà Thành còn thành công khoe được đôi gò bồng đào lấp ló. 

 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 2
 

 

Từ kiểu tóc xoăn quyến rũ đến các món phụ kiện như giày cao gót và bóp cầm tay mang tông màu ton - sur - ton đều góp phần giúp mỹ nhân tỏa sáng. 

Sở hữu body đẹp chẳng kém gì đàn chị, Tiểu Vy cũng thường xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện với những bộ váy áo trễ nải, có đường cắt xẻ để khoe dáng. Như thường lệ, nàng Hậu 10X vẫn chiếm trọn spotlight nhờ vào cách lên đồ tinh tế và phối hợp phụ kiện đẹp mắt. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 4

Thiết kế váy dạ hội tím có kiểu dáng trễ vai và điểm nhấn là đường xẻ chân vừa phải giúp Tiểu Vy vừa khoe được bờ vai trần gợi cảm, vừa tôn lên đôi chân dài nuột nà. Để hoàn thiện tổng thể, người đẹp gốc Quảng Nam chọn cho mình đôi cao gót dây mảnh tông nude và hoa tai đơn giản. 

Biến hóa đa dạng với đủ loại phong cách, siêu mẫu Thanh Hằng chưa từng gây thất vọng người hâm mộ ở khoản thời trang. Hình ảnh của cô xuất hiện tại các sự kiện luôn gây ấn tượng bởi những bộ cánh lộng lẫy, kiểu tóc cầu kì và lớp makeup sắc sảo.

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 5

Tiếp tục chứng tỏ gout thời trang đẳng cấp, bộ cánh bất đối xứng với sự phối kết giữa chất liệu vải nhung quý phái và xuyên thấu gợi cảm đã giúp chân dài lọt vào bảng xếp hạng sao đẹp của tuần. 

 

Ngày càng thăng hạng trong phong cách, Lan Ngọc gần đây đã trở thành một trong những nhân vật "nhẵn mặt" tại bảng xếp hạng sao đẹp mỗi tuần. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 6

Tuần qua, mỹ nhân 9X chọn khoác lên mình chiếc đầm xòe ánh kim bắt mắt mang điểm nhấn là chi tiết xẻ sâu hun hút nơi thềm ngực một cách táo bạo. Tuy vậy, hình ảnh của Lan Ngọc không hề gây phản cảm mà ngược lại vô cùng quyến rũ, tinh tế.

Cũng chọn mẫu đầm ánh kim để xuất hiện tại thảm đỏ, nhưng bộ trang phục của Trương Quỳnh Anh lại cầu kì và nhiều chi tiết hơn. Từ dáng áo cape thướt tha đến chi tiết cúp ngực gợi cảm, tất cả đã giúp bà mẹ một con khoe được sắc vóc ngày càng chín muồi của mình. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 7

Chốt hạ tổng thể cho bộ váy bắt mắt này, Trương Quỳnh Anh cũng chọn phụ kiện ánh kim ton - sur - ton. 

Không chọn váy áo có kiểu dáng gợi cảm như đàn em, Đoan Trang hút hồn mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ trong mẫu đầm lụa dài có vạt bất đối xứng. Dù thiết kế suông rộng không thể phô diễn được đường cong chữ S xinh đẹp của bà mẹ một con, song nhờ vào kiểu dáng cổ được cách điệu mà nữ ca sĩ thành công khoe được bờ vai trần nuột nà và xương quai xanh gợi cảm. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 8

Đi kèm với bộ cánh mang tông nâu quý phái là một chiếc túi xách nửa vầng trăng sành điệu giúp cho vẻ ngoài của nữ ca sĩ thêm phần trẻ trung hơn. 

Sau khoảng thời gian nhập viện vì sức khỏe giảm sút mới đây, Phương Mai đã nhanh chóng lấy lại phong độ và tươi tắn xuất hiện tại một chương trình trong tuần qua. Dù diện váy áo đơn giản, nữ diễn viên vẫn ghi điểm với khán giả bằng gout thời trang tinh tế, ngọt ngào.

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 9

Diện mẫu váy hồng bất đối xứng kết hợp cùng đôi giày cao gót lưới, Phương Mai khiến nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp trẻ trung của bà mẹ một con. 

So với phong cách thời trang sân bay chất lừ, Angela Baby khi sải bước tại các thảm đỏ luôn ưu tiên những bộ váy dài thướt tha để làm tôn vinh vẻ đẹp tiểu thư kiêu sa và sang chảnh bật nhất của mình. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 10

Tham dự show diễn của Dior, bà mẹ một con chọn diện mẫu váy bồng xòe ngọt ngào, mix cùng túi cầm tay của Dior. Vốn sở hữu vóc dáng thanh mảnh và vẻ đẹp trong trẻo, không khó để Angela Baby hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp tại sự kiện. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 11

Dù đã là bà mẹ hai con, mỹ nhân Diên Hy Công Lược vẫn khiến công chúng trầm trồ, xuýt xoa trước nhan sắc tựa gái đôi mươi. Xuất hiện tại show diễn của Chloe’, Trương Giai Nghi "lăng xê" phong cách thanh lịch và kiêu sa khi diện blazer kết hợp với chân váy ngắn. Để chốt hạ tổng thể, cô chọn cho mình đôi boots da và phụ kiện túi xách sang chảnh. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 12

Không may mắn như đàn em, Hari Won tuần qua dù ăn diện đầy kiêu sa và gợi cảm vẫn bị mặc lỗi để lộ nội y rõ mồn một dưới lớp váy mỏng manh. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 13

Sở hữu vóc dáng đẹp mướt mắt và làn da trắng mịn màng, song bà xã Trấn Thành lại mất điểm vì lỗi thời trang đáng tiếc này. 

Là cô nàng sở hữu phong cách thời trang sang chảnh và sành điệu, nhiều người không ngờ có lúc người yêu của em chồng Hà Tăng lại chọn diện một bộ cánh có phần khá lỗi thời này xuất hiện tại sự kiện. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 14

Mẫu váy suông không có điểm nhấn đã đành, lại còn khiến cho vóc dáng của Linh Rin trông lùn hơn vì độ phân chia, ghép vải giữa các mảng màu khá thiếu tinh tế.

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 15

Ôn Bích Hà tuổi tuổi U50 vẫn tự tin diện đồ xuyên thấu và váy hai dây. Tuy nhiên, người đẹp được mệnh danh "Đắc Kỷ đẹp nhất màn ảnh" lại không may khi để lộ nhũ hoa kém duyên trong bộ cánh mỏng manh này. 

chi pu - tieu vy hoa quy co sexy, hari won mac loi trang phuc dang tiec - 16

Khoác lên mình bộ cánh đậm chất công chúa đến sự kiện, nhưng cô bé Kiko 16 tuổi vẫn bị cư dân mạng chỉ trích vì lối ăn mặc quá phóng khoáng. Chính vì chi tiết cúp ngực gợi cảm cộng thêm việc makeup đậm chất đã khiến cô lọt vào top sao xấu tuần qua. 

Các bài đăng khác

Tủ đồ Thu Đông mà vắng những mẫu áo blazer sành điệu này thì các nàng thật thiếu sót quá

Tủ đồ Thu Đông mà vắng những mẫu áo blazer sành điệu này thì các nàng thật thiếu sót quá

(30-09-2019 04:09:40 PM)

Áo blazer là một items vô cùng thời thượng và rất tiện dụng trong mọi hoàn cảnh với mọi tín đồ thời trang. Thu Đông năm nay, chiếc áo khoác này tiếp tục trở...

Chi tiết
Chuộng mốt quý tộc, Lan Khuê dù bầu bí vẫn mê túi hiệu mỗi ngày thay 1 chiếc

Chuộng mốt quý tộc, Lan Khuê dù bầu bí vẫn mê túi hiệu mỗi ngày thay 1 chiếc

(30-09-2019 03:09:08 PM)

Là một trong những tín đồ hàng hiệu của làng giải trí, thế nên ngay cả khi đang mang bầu ở những tháng cuối thai kì, Lan Khuê vẫn không từ bỏ niềm đam mê ...

Chi tiết
Hotline tư vấn: 0962261215
Zalo

Dập Ly Vải, Xêp Ly Vải, Ép Ly Vải, CÔNG TY DẬP LY DŨNG DỰ

CÔNG TY DẬP LY DŨNG DỰ, Dập Ly Vải, Xêp Ly Vải